Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích sau khi tập văn nghệ tại trường

Thứ Ba, 19/03/2019, 11:17
Sáng 19-3, trao đổi với Phóng viên, người thân của nữ sinh Vy cho biết, sáng sớm nay gia đình nhận được tin báo của người dân rằng phát hiện một thi thể bé gái dưới sông. 


Vì đã mấy ngày trôi qua, không tìm được cháu gia đình cũng sốt ruột và cũng đặt ra nhiều tính huống, thấy có tin báo của người dân là gia đình chạy ra xem. Đến nơi phát hiện ra thi thể cháu bé dưới sông thì gia đình nhận ra ngay đó là cháu Vy của gia đình. 

Nữ sinh Vy

"Hiện gia đình rất đau buồn, Công an đang khám nghiệm hiện trường nên gia đình cũng chưa biết được cháu tử vong là do nguyên nhân gì", người thân gia đình cháu Vy nói.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 13h30 chiều ngày 15-3, nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy, SN 2003, là học sinh lớp 10A9 Trường THPT Hải Hậu B xin đi tập văn nghệ, sau đó gia đình không thể liên lạc.

Theo thông tin từ gia đình nữ sinh cung cấp, nữu sinh Vy có chiều cao khoảng 1,65m, dáng người gầy. Tóc dài ngang vai. Khi đi cháu Vy mặc quần âu đồng phục của trường THPT Hải Hậu B, khoác bên ngoài áo đồng phục mùa đông của trường, đi giầy màu trắng, lúc đi nữ sinh có nói với mẹ là đi tập văn nghệ tại trường cùng các bạn.

Tuy nhiên, đến chiều muộn không thấy nữ sinh Vy về, gia đình đã gọi điện thoại vào số máy của Vy nhưng không liên lạc được. Ngay sau đó gia đình tổ chức tìm kiếm những nơi mà nữ sinh Vy hay đến, trích xuất camera nhiều nơi nhưng không thấy hình ảnh nữ Vy đâu. Gia đình cũng đã báo cáo sự việc tới cơ quan chức năng để tìm kiếm cháu.

Được biết, khi nữ sinh Vy mất tích, gia đình gọi điện vào số điện thoại của cháu, tuy nhiên điện thoại có lúc đổ chuông nhưng không thấy ai nghe máy, có lúc gọi lại báo thuê bao không liên lạc được.

Đến sáng sớm 19-3 (tức 4 ngày sau) khi nữ sinh Vy mất tích, gia đình nhận được tin báo cháu đã tử vong dưới sông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.