Nữ sinh “mất tích” ở Tiền Giang được gia đình tìm thấy ở Bến Tre

Thứ Tư, 26/12/2018, 19:59
Sau 10 ngày con gái mất tích, chị Nguyễn Thị Thùy Giang (ngụ TP Mỹ Tho, Tiền Giang) nhận được thông tin của người dân và tìm thấy con gái tại tỉnh Bến Tre.

Ngày 26-12, cô Nguyễn Thị Tưởng, hiệu trưởng Trường THPT tư thục Ấp Bắc (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết, nữ sinh lớp 10 của trường đã được gia đình tìm thấy sau 10 ngày mất tích.

“Ban giám hiệu và giáo viên Trường THPT tư thục Ấp Bắc sẽ động viên và tạo điều kiện nữ sinh kiểm tra học học kỳ 1 bù, ghi chép lại bài học để theo kịp chương trình”, cô hiệu trưởng nói.

Trưa cùng ngày, gia đình nhận được điện thoại của người dân trình báo thấy nữ sinh bị bỏ giữa đường ở tỉnh Bến Tre. Gia đình đã đi từ Tiền Giang sang Bến Tre và tìm thấy nữ sinh. Lúc này, nữ sinh khóc, tâm trạng hoảng hoạn, không muốn gặp và tiếp xúc với bất cứ ai.

Trước đó, gia đình chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi, ngụ phường 5, TP Mỹ Tho) trình báo, con gái là Nguyễn Thùy Ngân (15 tuổi, học sinh lớp 10) bị mất tích, sau khi nói gia đình đi dự sinh nhật bạn vào tối 15-12.

Đêm đó, nữ sinh không trở về nhà. Gia đình gọi điện thoại di động cho nữ sinh nhưng không liên lạc được. Tài khoản Zalo và Facebook của nữ sinh cũng ngừng truy cập từ ngày 15-12.

Sau đó, chị Giang làm đơn gửi cơ quan chức năng và đến ngày 26-12 đã tìm thấy nữ sinh.

Như Anh
.
.
.