Hai bé trai 'mất tích' do người đàn ông bỏ trong căn nhà hoang?

Thứ Sáu, 01/05/2020, 12:56
Hai cháu được tìm thấy trong căn nhà hoang ở một lô cao su vào lúc 10h ngày 1/5, cách nhà khoảng 3km, trong tình trạng sức khỏe bình thường.


Trưa ngày 1/5, tin từ Công an thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước cho biết, sau gần một ngày đổ xô tìm kiếm, một nhóm người ở thôn An Lương, xã Long Giang, thị xã Phước Long đã tìm thấy 2 cháu bé trai sinh đôi là Nguyễn Võ Anh Kỳ và Nguyễn Võ Anh Kiệt, 7 tuổi, lớp 1 cùng ngụ thôn An Lương, bị mất tích chiều ngày 30/4. 

Hai cháu bé sinh đôi được tìm thấy.

Hai cháu được tìm thấy trong căn nhà hoang ở một lô cao su vào lúc 10h ngày 1/5, cách nhà khoảng 3km, trong tình trạng sức khỏe bình thường.

Theo Công an thị xã Phước Long, ngay sau khi hai cháu bé được đưa về nhà, Công an thị xã đã đến gia đình anh Duy lấy lời khai của để xác minh, điều tra nguyên vụ việc hai cháu bé mất tích. Đồng thời, truy tìm người đàn ông đã dẫn dụ hai cháu bé đến căn nhà hoang rồi bỏ đi.

Anh Nguyễn Quốc Duy, 35 tuổi, cha của 2 cháu sinh đôi bị mất tích cho biết, 17h ngày 30/4, hai cháu Kỳ và Kiệt đi 2 xe đạp chơi đùa trên tuyến đường trước nhà. 

Một lúc sau, mẹ hai cháu ra gọi hai con về tắm rửa ăn cơm thì không thấy 2 con đâu nên gia đình đổ xô tìm kiếm. Khi đến đoạn cách nhà 500m thì phát hiện 2 chiếc xe đạp để lại nhưng không thấy hai cháu. 

Gia đình cùng người thân, hàng xóm tiếp tục đi khắp nơi tìm kiếm nhưng cũng không thấy. Khi hỏi thăm 1 em gái gần nhà thì em cho biết, em có nhìn thấy một người đàn ông mặc áo cam chạy theo phía sau 2 cháu. 

Ngay sau đó, sự việc đã được gia đình báo cho cơ quan Công an địa phương và ngay lập tức lực lượng Công an thị xã Phước Long và Công an xã Long Giang đã vào cuộc tìm kiếm 2 cháu bé.

Sau khi 2 cháu mất tích, vợ chồng anh Duy cũng đã đăng thông tin, hình ảnh về việc mất tích của 2 con và đưa cho nhiều người cùng chia sẻ trên mạng. Suốt đêm qua cho đến lúc tìm thấy (khoảng 10h sáng nay) hai vợ chồng anh, người thân và hàng xóm cũng đã đi khắp nơi, ghé mọi ngõ ngách để tìm kiếm. 2 đứa con của anh được một nhóm anh em quen biết phát hiện ở một căn nhà bỏ hoang trong lô cao su thì nhóm người này sục vào.

“Ngay sau đó hai con đã được đưa về nhà an toàn. Lúc tìm thấy sức khỏe hai cháu cũng bình thường, không hoảng sợ gì. Hai cháu nói rằng được một người đàn ông lạ dẫn đi lang thang quanh quẩn trong vườn rẫy nhà dân, sau đó bỏ hai cháu vào một căn nhà hoang trong lô cao su rồi bỏ đi. May mắn là đã tìm thấy được rồi, nếu không cũng không biết hai vợ chồng tôi sẽ ra sao nữa” – anh Duy nói.

Đức Trí
.
.
.