Tìm thấy bé trai 3 tuổi nghi bị bắt cóc tại nhà người lạ có tiền sử thần kinh

Chủ Nhật, 01/04/2018, 21:56
Chiều 1-4, Công an huyện Tiền Hải (tỉnh Thái Bình) cho biết, đơn vị này đã tìm thấy bé trai  Đoàn Minh Quang (3 tuổi, trú tại thôn Ái Quốc, xã Nam Thanh, huyện Tiền Hải) nghi bị bắt cóc, gây xôn xao dư luận 2 ngày qua.

Theo đó, đêm 31-3, anh Đoàn Văn Dương và chị Đặng Thị Hải Lâm (trú tại xã Nam Thanh) đã đến cơ quan Công an trình báo về việc thất lạc con trai mình là Đoàn Minh Quang và tình nghi có thể cháu đã bị bắt cóc.

Cháu Đoàn Minh Quang.

Chị Lâm, mẹ cháu Quang cho biết khoảng 21h30’, cháu Quang chơi cùng với các bạn trong xóm. Thấy các con chơi lâu chưa về nên anh Đoàn Văn Dương (chồng chị) mới đi ra để gọi. Nhưng ra đến nơi, chỉ thấy các bạn của con mà không thấy cháu Quang đâu. Hỏi các cháu nhỏ thì nói là "có người gọi em rồi chở em đi luôn".

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua sự tố giác của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an đã nhanh chóng tìm thấy bé Quang tại nhà chị Vũ Thị Mỵ (44 tuổi, trú tại thôn Đại Đồng, xã Nam Trung, huyện Tiền Hải). Chị Mỵ có tiền sử tâm thần, có sổ tâm thần, đã có gia đình và chị này không có mối quan hệ với nhà cháu Quang.

Quang Minh
.
.
.