Đã tìm thấy bé gái mất tích khi đi tìm mẹ

Thứ Hai, 28/11/2016, 18:55
Bé gái đã được tìm thấy sau 1 ngày đêm mất tích. Bé gái đã đạp xe để tìm gặp mẹ mình khi người mẹ đang làm phụ hồ ở một công trình cách đó 30 km.

Ngày 28/11, ông Lương Trường Sơn – Trưởng công an xã Mường Nọc, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết đã tìm thấy bé gái mất tích vào chiều ngày 27/11.

Trước đó, vào khoảng 13h (ngày 27/11), Nguyễn Thị K.T, học sinh lớp 3A2 trường tiểu học Mường Nọc, bỏ nhà đi tìm mẹ, đến ngày hôm nay vẫn chưa trở về. Được biết, mẹ Trinh đi làm ăn xa nên ít về, bố ở nhà trông các con. Do nhớ mẹ vì thời gian dài không gặp nên Trinh đã đi tìm.

Thời điểm bé gái rời nhà, người thân không hay biết, đến tối cùng ngày không thấy con gái nên mọi người mới đổ xô đi tìm nhưng không thấy. Ngay sau đó, gia đình đã báo lên công an xã Mường Nọc phối hợp tìm kiếm.

Anh Nguyễn Văn Viện (bố cháu Trinh) cho biết, xung quanh đây toàn là rừng núi nên tôi rất lo lắng, lỡ cháu lạc đường vào rừng thì nguy hiểm. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên vợ tôi đi làm thuê xa, các con nhớ mẹ nhưng chẳng biết làm sao. Một số người dân địa phương cho biết thêm, lúc ra khỏi nhà, em Trinh đi xe đạp màu hồng.

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, người nhà đã tìm thấy cháu Nguyễn Thị K.T ở xã Tri Lễ, cách nhà hơn 30km. Cháu bé đã đạp xe đi tìm mẹ mình đang làm phụ hồ tại đây
Theo vov.vn
.
.
.