Thông tin học sinh lớp 3 bị bắt cóc là sai sự thật

Thứ Tư, 23/09/2020, 10:24
Ngày 23/9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết, qua điều tra vụ em T.G.N., học sinh lớp 3.2, Trường tiểu học Thái Hòa B (thuộc phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên) bị hai người lạ chở đi, có dấu hiệu bắt cóc. Qua làm việc, bước đầu em N. khai nhận, thông tin trên là để nói dối cha mẹ, không có chuyện bị người lạ bắt cóc.

Trước đó, vào sáng 21/9, thông tin em T.G.N., được người cha đưa đến trường. Sau đó, em ra ngoài cổng trường để mua bánh mỳ ăn sáng thì có 2 người đàn ông lạ mặt đến bế em lên xe rồi tăng ga xe chạy về hướng cầu Khánh Vân...đã làm nhiều phụ huynh hoang mang. 

Ngay sau đó, lãnh đạo Trường tiểu học Thái Hòa B đã đến khu trọ của em N. thăm hỏi và động viên tinh thần, mong muốn em N. sớm trở lại học tập. Công an thị xã Tân Uyên cũng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra để ổn định tình hình dư luận trên địa bàn.

Qua xác minh, em N. là học sinh ham chơi. Vào giữa năm học 2019, em N. nghỉ học không có lý do. Đến năm 2020, gia đình của em N. xin cho em tiếp tục theo học. Xuất phát từ việc ham chơi nên em N. đã nghĩ ra câu chuyện để ra ngoài chơi đùa.

 Công an thị xã Tân Uyên khuyến cáo, nhà trường và các bậc phụ huynh cần nâng cao trách nhiệm quản lý, chăm sóc và dạy dỗ trẻ em để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

C.Bình-D.Anh
.
.
.