Đột nhập vào sân trường bắt cóc học sinh hụt

Thứ Tư, 29/08/2018, 14:23
Một đối tượng lạ mặt vào Trường Tiểu học Tân Phú B (Bình Phước) dụ dỗ, bắt cóc học sinh lúc tan trường. Sau khi bị phát giác đối tượng đã bỏ chạy. 


Ngày 29-8, cô Nguyễn Thị Hạnh – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Phú B, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, đã phát thông báo qua hệ thống phần mềm Vnedu (sổ liên lạc điện tử của giáo dục) đến các bậc phụ huynh có con em đang theo học tại trường để cảnh báo về tình trạng bắt cóc học sinh xảy ra tại trường.

Theo thông báo, vào chiều ngày 28-8, đã xảy ra tình trạng kẻ lạ mặt vào trường dụ dỗ, bắt cóc học sinh lúc tan trường. Sau khi bị phát giác đối tượng đã chạy về hướng Suối Cam, thị xã Đồng Xoài. 

Trường Tiểu học Tân Phú B – nơi xảy ra vụ bắt cóc học sinh hụt.

Qua sự việc này, nhà trường đã thông báo đến phụ huynh học sinh sắp xếp đến đón con em mình đúng giờ. Nếu bận thì dặn các cháu đợi trong khuôn viên trường, chơi chỗ đông các bạn hoặc gửi ở chú bảo vệ, tránh tình trạng các cháu đi lung tung sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm.

Cô Hành nói: “Vụ việc xảy ra khoảng 17h30 ngày 28-8, lúc này một đối tượng lạ mặt đã đột nhập vào trong sân trường dụ dỗ một học sinh nam lớp 4 nói là chở về hộ ba mẹ. Do thấy lạ mặt nên em học sinh này từ chối và sợ bỏ chạy về phía các bạn đang đứng trong sân trường. Do bị một số người phát hiện nên đối tượng này chạy ra cổng trường lấy xe máy rồ ga bỏ chạy mất tích. Giờ tan trường là 16h50, nhưng nhiều phụ huynh bận hoặc “quên” giờ nên nhiều khi đón con em rất trễ. Có khi đến 19h mới đón. Nhiều lúc thấy một số em bị cha mẹ “bỏ rơi” nên tôi phải lấy xe gắn máy chở về giúp". 

Do không bắt được nên chưa thể xác định được âm mưu, ý đồ của đối tượng. Tuy học sinh của trường chưa bị bắt cóc nhưng nhà trường buộc phải phát thông báo đến phụ huynh học sinh để cảnh báo và phòng tránh trường hợp học sinh bị bắt cóc.

ĐỨC TRÍ
.
.
.