Thông tin chính thức vụ thiếu nữ tử vong bất thường sau tiệc sinh nhật

Thứ Tư, 07/06/2017, 15:03
Nghi ngờ thiếu nữ chết bất thường sau tiệc sinh nhật, gia đình nạn nhân đã gửi đơn trình báo cơ quan Công an...

Chiều 7-6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã thông tin chính về quá trình điều tra ban đầu vụ việc chị Trần Thị Kim Hạnh (18 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) tử vong.

Theo cơ quan Công an: Lúc 22h ngày 3-6, tại phòng trọ số 4, lô 69C9, KP11, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, chị Hạnh được bạn trai tên Cao Trung Thế (26 tuổi, cùng ngụ Đắk Lắk) tổ chức sinh nhật. Cả hai có mời một số người bạn đến dự tiệc. 

Quá trình tổ chức sinh nhật, cả nhóm có uống bia. Đến khoảng 1h ngày 4-6, nhóm này nghỉ nhậu và một số bạn ngủ tại phòng. Đến 6h cùng ngày, Thế và một số người bạn phát hiện Hạnh bị chảy máu mũi, người có biểu hiện tím tái nên đã đưa Hạnh đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu nhưng Hạnh đã tử vong.

Sau đó, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã ban giao tử thi cho gia đình về mai táng tại xã Easin, huyện Krongbuk, Đắk Lắk. 

Ngày 5-6, gia đình chị Hạnh đã gửi đơn trình báo sự việc trên đến Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa và yêu cầu xác minh làm rõ nguyên nhân Hạnh tử vong. 

Qua xác minh tại Bệnh viện Đa khoa, chị Hạnh nhập viện lúc 7h12’ ngày 4-6-2017. Tình trạng khi nhập viện: Chị Hạnh hôn mê, đồng tử giãn 04mm; mạch: Không; huyết áp: Không; thở: Không; nhiệt độ: 36 độ. Sưng nề ít vùng chẩm, thấy máu chảy ra từ mũi và miệng, không nghe được tim, tứ chi không ghi nhận chấn thương, vết thương. 

Chuẩn đoán: Hôn mê không xác định, tử vong ngoài viện chưa rõ nguyên nhân. 

Công an TP. Biên Hòa đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, tử thi làm rõ nguyên nhân.


N.Văn
.
.
.