Xe ôtô tải cán dập 2 chân thiếu nữ đi xe đạp điện

Thứ Hai, 05/06/2017, 16:06
Trong lúc tài xế cho xe rẽ phải vào quốc lộ 50, thuộc địa phường 10, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì bất ngờ va chạm với xe đạp điện khiến thiếu nữ đang điều khiển xe ngã xuống đường và bị bánh sau xe tải cán qua...

Trưa 5-6 trên quốc lộ 1A và quốc lộ 50, thuộc địa bàn phường 10, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ TNGT giữa xe ô tô tải và xe đạp điện. Hậu quả vụ tai nạn làm một thiếu nữ bị thương nặng.

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 12h ngày 5-6, xe ô tô tải mang BKS 62C-060.49 (chưa rõ họ tên tài xế) điều khiển đang lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ ngã ba Trung Lương về TP.HCM.

Khi xe đi đến đầu đường quốc lộ 50, thuộc địa phường 10, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, trong lúc tài xế cho xe rẽ phải vào quốc lộ 50 thì bất ngờ va chạm vào xe đạp điện do cháu N.T.K.X. (16 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) điều khiển lưu thông cùng chiều với xe tải.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm khiến X. té ngã xuống đường và bị bánh sau xe tải này cán qua người làm gãy dập nát 2 chân. Cháu X. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu và tiếp tục được chuyển lên tuyến trên để cứu chữa trong tình trạng bị thương nặng.

Nhận được tin báo, Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường phốp hợp đội CSGT công an TP Mỹ Tho để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Qua siêu âm tại bệnh viên, X. bị dập nát 2 chân, chấn thương bọng đái. Ngoài ra X. đang mang thai 28 tuần tuổi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.

Thành Danh
.
.
.