Gia đình tố thầy giáo dạy toán làm nữ sinh có bầu

Thứ Tư, 30/10/2019, 19:07
Chiều 30-10, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Kiên Giang xác nhận về việc ông Nguyễn Văn Chính (SN 1964), giáo viên dạy toán của trường THPT Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất) bị tố quan hệ tình dục với một nữ sinh lớp 10 đến mang thai. 

Tường trình của ông Chính với các ngành chức năng liên quan thể hiện, thầy giáo này và nữ sinh T. nảy sinh tình cảm vào dịp 30-4 năm ngoái. Cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại, rồi cùng hẹn nhau đi ăn uống. 

Đến khoảng tháng 5-2018, ông Chính và nữ sinh T. bắt đầu có quan hệ tình dục. Đến tháng 12-2018, T. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại 1 phòng khám ở TP Rạch Giá (Kiên Giang). Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo thầy giáo này. 

Hiện, Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang đã yêu cầu nhà trường đình chỉ công tác đối với ông Chính. Đồng thời, Thanh tra ngành Giáo dục tỉnh Kiên Giang cũng đang tiến hành xác minh làm rõ để xử lý sự việc theo đúng quy định. 

Được biết, ông Chính quan hệ với T. khi nữ sinh này đang học 10, nay đã học lớp 12. Ngành chức năng nhận được đơn tố cáo từ gia đình của nữ sinh T. cách đây vài ngày.

Hiện Cơ quan Công an cũng đang tìm hiểu, xác minh về hành vi quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi đối với ông Chính.


Trần Lĩnh
.
.
.