Tài xế xe tải không chấp hành hiệu lệnh còn xúc phạm CSGT

Thứ Năm, 17/05/2018, 16:38
Khi lực lượng chức năng có yêu cầu kiểm tra, lái xe Tấn đã không hợp tác và có lời nói xúc phạm đến tổ công tác đang thi hành công vụ.


Chiều 17-5, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính 4,1 triệu đồng đối với lái xe Đào Ngọc Tấn (50 tuổi, trú huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) về hành vi không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông và có lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ.

Trước đó, tối 16-5, tại Km1004 QL1 đoạn qua huyện Núi Thành, Tổ tuần tra của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã thực hiện hiệu lệnh dừng xe tải BKS 34C-128.28 do lái xe Đào Ngọc Tấn điều khiển theo đề nghị phối hợp dừng phương tiện kiểm tra hàng hóa của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam.

Tài xế Tấn có biểu hiện bất hợp tác với lực lượng chức năng.
Tổ tuần tra CSGT lập biên bản vi phạm hành chính tài xế xe tải Đào Ngọc Tấn.

Tuy nhiên, tài xế Tấn đã không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, buộc lực lượng CSGT truy đuổi và đã dừng xe tải để thực hiện lệnh kiểm tra.

Khi lực lượng chức năng có yêu cầu kiểm tra, lái xe đã tỏ thái độ không hợp tác và có lời nói xúc phạm đến tổ công tác đang thi hành công vụ.

Ngọc Thi
.
.
.