Sập giàn giáo công trình trong đêm, 6 người thương vong

Thứ Bảy, 30/01/2016, 09:53
Lúc 1h30’ sáng ngày 30-1, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại công trình xây dựng Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng, địa chỉ 120A đường Nguyễn Văn Thoại (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) khiến 3 người tử vong tại chỗ, 3 người còn lại đang nguy kịch.


Thông tin mới nhất tại hiện trường Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng: Nửa đêm, người dân tại đường Nguyễn Văn Thoại bỗng giật mình choàng tỉnh bởi một tiếng động lớn xảy ra tại công trường xây dựng của Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng.

Ngay sau tiếng rít và động lớn, nhiều người dân quanh khu vực đã chạy đến thì phát hiện cảnh tượng ngã đổ ngổn ngang. Có 2 người bị máy vận thăng đè bên dưới tử vong cùng nhiều người khác bị thương nặng nằm ngay bên cạnh.

Hiện trường vụ máy vận thăng rơi ở công trình xây dựng khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng khiến 6 người thương vong.

Ngay lập tức, những người có mặt tại hiện trường gọi xe cấp cứu 115 và báo khẩn cấp đến lực lượng Công an  để đưa các nạn nhân đi cấp cứu và bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.  

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do máy vận thăng bị rơi từ khu vực tầng 10 của tòa nhà công trình, khi các công nhân đang làm việc tại đây. Hậu quả khiến 2 người chết tại chỗ, 1 người chết trên đường đưa đi cấp cứu và 3 người bị thương nặng, trong tình trạng nguy kịch. 

Được biết, Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng do Công ty TNHH MTV Duyên Hải làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty TNHH MTV Duyên Hải chi nhánh miền Trung.

Dự án Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng có quy mô cao 18 tầng, với tiêu chuẩn 4 sao và công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Hiện lực lượng Công an quận Ngũ Hành Sơn và các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập thông tin sớm nhất về vụ việc đến bạn đọc.

Hoài Thu
.
.
.