Đưa xe điện vào phục vụ khách tham quan làng hoa Sa Đéc

Thứ Ba, 10/01/2017, 10:50
Việc đưa vào hoạt động xe điện tại làng hoa Sa Đéc không chỉ thân thiện với môi trường mà còn làm đa dạng thêm các dịch vụ phục vụ du khách. 

Để phục vụ tốt hơn nhu cầu tham quan làng hoa và tạo ấn tượng đối với du khách khi đến với làng hoa Sa Đéc, UBND TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) đã cho phép Công ty TNHH Như Ý đưa vào vận hành và khai thác dịch vụ đưa rước khách tham quan bằng xe điện.

Xe khách được đưa vào khai thác, chở khách tham quan làng hoa Sa Đéc.

Đây cũng là lần đầu tiên du khách đến làng hoa được tham quan và ngắm hoa bằng phương tiện này. Theo đó, đã có 6 chiếc xe điện được đưa vào hoạt động phục vụ khách tham quan, mỗi xe chở tối đa 7 người. 

Trên tuyến đường hoa dài hơn 2km, khách tham quan sẽ dược trải nghiệm cảm giác thú vị ngồi trên xe điện tham quan làng hoa và chụp ảnh. Giá vé mỗi lượt tham quan  đi về là 40.000 đồng/vé đối với người lớn và trẻ em là 20.000 đồng, các xe điện này sẽ phục vụ du khách 24/24.

Do mới đưa vào hoạt động và mới lạ nên khá đông khách tham quan chọn dịch vụ này khi đến tham quan làng hoa. Việc đưa vào hoạt động xe điện tại làng hoa Sa Đéc không chỉ thân thiện với môi trường mà còn làm đa dạng thêm các dịch vụ phục vụ du khách. Giúp nhiều du khách có thêm lựa chọn khi đến với làng hoa. 

Thanh Nghĩa
.
.
.