Rủ nhau tắm hồ, 4 học sinh cấp 2 bị đuối nước

Thứ Tư, 09/05/2018, 17:10
Một nhóm học sinh cấp 2 của Trường THCS Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông đã rủ nhau xuống hồ tắm. Trong lúc chơi đùa, cả nhóm bị đuối nước khiến 4 em tử vong, 2 em phải nhập viện cấp cứu.


Vụ tai nạn đuối nước thương tâm trên xảy ra vào khoảng 13h chiều nay 9-5, tại hồ đập thôn 1, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.

Các em học sinh được đưa từ xe cấp cứu xuống bệnh viện

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, một nhóm học sinh cấp 2 gồm 5 học sinh lớp 9 và 1 học sinh lớp 8 gồm các em Phùng Việt Anh, Võ Thị Thanh The, Nguyễn Thị Thu Huyền, Phạm Văn Nguyên, Thân Đức Thành và Nguyễn Thị Thanh Ngân của Trường THCS Đắk Búk So trên đường đi học đã rủ nhau xuống hồ nước tại thôn 1, xã Đắk Búk So để tắm. Trong lúc vui đùa, không may cả nhóm bị đuối nước.

Một trong hai em may mắn còn sống đang được y tá đưa vào cấp cứu

Vụ tai nạn đã khiến em Phùng Việt Anh, Võ Thị Thanh The, Nguyễn Thị Thu Huyền và Phạm Văn Nguyên tử vong tại chỗ. Riêng 2 em Thân Đức Thành và Nguyễn Thị Thanh Ngân được người dân phát hiện kịp thời đưa vào bệnh viện cấp cứu nên đã may mắn thoát nạn.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy Đức cho hay, đến 16h chiều cùng ngày, sức khỏe của 2 em Thân Đức Thành và Nguyễn Thị Thanh Ngân đã dần bình phục và qua cơn nguy kịch.

Đông đảo người thân, bạn bè và cơ quan chức năng đang theo dõi tình hình các em tại bệnh viện huyện Tuy Đức

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình các em bị tử nạn cũng như đến bệnh viện để thăm hỏi các em đang được cấp cứu tại đây.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Tuy Đức tiến hành điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.