Rủ nhau tắm hồ, 3 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

Thứ Hai, 16/05/2016, 09:01
Được nghỉ học những ngày cuối tuần, 3 học sinh tiểu học rủ nhau xuống hồ nước gần nhà để tắm. Do không biết bơi dẫn đến cả cùng bị đuối nước thương tâm.


Sáng ngày 16-5, Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp vừa xảy ra một vụ 3 học sinh tiểu học bị đuối nước thương tâm.

Trước đó, vào khoảng 15h chiều 14-5, một số người dân tại xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp trong khi đi làm đã phát hiện tại hồ nước của thôn 2 thi thể một em nhỏ nổi trên mặt nước. Sau khi tiến hành trục vớt, danh tính của em nhỏ được xác định là Nguyễn Huy Hùng (10 tuổi, học lớp 4 Trường Tiểu học Lê Quý Đôn).

Sau khi thi thể của em Hùng được đưa về nhà, thì một số người dân cho biết, vào chiều cùng ngày còn có hai em nhỏ khác là Nguyễn Huy Hoà (8 tuổi) và Trương Đức Bình (10 tuổi, học chung trường với em Hùng) đi chơi cùng nhưng không đến tối vẫn không thấy về.

Nhận được tin báo, người dân cùng với lực lượng Công an xã Kiến Thành tổ chức tìm kiếm. Đến rạng sáng ngày 15-5, nghi ngờ có thể hai em nhỏ đi chơi cùng bị đuối nước dưới hồ, người dân đã tiến hành lặn tìm kiếm thì phát hiện thi thể của hai em Hòa và Bình cùng chết dưới hồ nước.

Nhận được tin báo vụ việc, Công an huyện Đắk R’lấp phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Đến chiều 15-5, thi thể các em nhỏ đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

  • Sáng ngày 16-5, Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp vừa xảy ra một vụ 3 học sinh tiểu học bị đuối nước thương tâm.
  • Sáng ngày 16-5, Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp vừa xảy ra một vụ 3 học sinh tiểu học bị đuối nước thương tâm.
Văn Thành
.
.
.