Phố đi bộ Trịnh Công Sơn gấp rút hoàn thiện trước ngày khai trương

Thứ Ba, 08/05/2018, 16:45
Càng gần tới ngày khai trương (11-5), mọi công đoạn, hạng mục thi công cuối cùng của phố đi bộ Trịnh Công Sơn được công nhân gấp rút hoàn thiện.


Phố đi bộ Trịnh Công Sơn dài 900m, từ ngã ba ngõ 612 Lạc Long Quân đến giao với dốc ngã ba đê Âu Cơ, cạnh trường THPT Phan Chu Trinh, gần hồ Tây, thuộc địa phận UBND quận Tây Hồ, Hà Nội.
Theo dự kiến, tuyến phố sẽ được khai trương vào lúc 19h30 ngày 11-5, thời gian hoạt động từ thứ Sáu đến hết Chủ nhật hàng tuần.
Trước ngày khai trương, công việc hoàn thiện đang được công nhân tích cực thi công những công đoạn cuối cùng, đảm bảo thời gian đã dự kiến trước đó.
Công nhân hối hả dọn dẹp rác rưởi sau thi công trên phố đi bộ.
Mặt đường được dọn dẹp
Các gian hàng phục vụ việc bán đồ ưu niệm, nước giải khát và các món ăn truyền thống của quận Tây Hồ như bánh tôm Hồ Tây, xôi Phú Thượng, bún ốc... cũng đã được đưa tới lắp đặt.
Những thùng rác mới tương tự loại được lắp đặt trên phố đi bộ bờ Hồ được vận chuyển tới nơi chờ lắp đặt.
Máy xúc đất được huy động để tăng tiến độ thi công.
Hồ điều hòa tự nhiên nằm cạnh phố đi bộ Trịnh Công Sơn đã được chỉnh trang, lắp đặt thêm hàng rào cùng hoa tươi nhằm tạo cảnh quan cũng như đảm bảo an toàn cho người dân.
Tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn cũng có thêm không gian nghệ thuật với sân khấu ngoài trời rộng 2.000m2 để phục vụ những buổi biểu diễn ca nhạc, múa rối nước cùng nhiều loại hình nghệ thuật khác.
Phố đi bộ Trịnh Công Sơn được thí điểm đến hết năm 2018.
B.Châu (Ảnh)
.
.
.