Nói đi thay đổ rồi vào phòng ngủ treo cổ

Thứ Sáu, 06/05/2016, 16:34
Mở cửa mời tổ công tác vào nhà, bà N nói vào phòng thay đồ rồi mới ra làm việc nhưng thực chất là treo cổ tự tử.

Ngày 6-5, tin từ Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết, đã bàn giao thi thể bà N.T.T.N (54 tuổi), trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh cho gia đình lo hậu sự sau khi đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Kết quả điều tra bước đầu xác định, khuya ngày 3-5, bà N.T.T.N châm lửa đốt cháy bảng hiệu quán cà phê Gia Khánh, do anh Lê Trọng Phương làm chủ.

Nhận được thông tin, Công an huyện Di Linh đã phân công một tổ công tác tới hiện trường để xác minh vụ việc. Hình ảnh camera ghi nhận bà N xuất hiện vào thời điểm bảng hiệu quán cà phê bốc cháy.

Khi tổ công tác tới nhà, bà N. ra mở cửa, mời tổ công tác vào nhà, và nói chờ để bà thay quần áo rồi làm việc. Khoảng 20 phút sau, không thấy bà N. ra nên tổ công tác đã yêu cầu anh Nguyễn Minh Vũ (22 tuổi), là người làm thuê cho bà N. mở cửa phòng ngủ thì phát hiện bà N. đã chết trong tư thế treo cổ bằng dây cáp điện.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh, được cho là do bà N để lại, có đoạn: “Mẹ hận chú Hoàng nên mẹ mới làm như vậy, mấy con thông cảm”. Người có tên là Hoàng được xác định là ông Lê Trọng Hoàng (trú tại xã Liên Hà, huyện Lâm Hà) là bác của anh Phương, chủ quán cà phê Gia Khánh.

Sau khi vụ việc xảy ra, phòng chức năng Công an tỉnh, lực lượng pháp y, Viện kiểm sát đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định bà N. tử vong do tự tử.

Kim Ngân
.
.
.