Nghi can sát hại vợ bỏ trốn đã treo cổ tự sát trong rừng

Thứ Tư, 04/05/2016, 16:05
Nguyễn Xuân Tuyên - là chồng và cũng là nghi can sát hại vợ rồi bỏ trốn đã được phát hiện chết trong rừng trong tư thế treo cổ.


Ngày 4-5, theo thông tin từ Công an huyện Bắc Hà (Lào Cai), sau hơn hai ngày tìm kiếm chiều 3-5, Công an huyện Bắc Hà phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và người dân trên địa bàn đã phát hiện Nguyễn Xuân Tuyên (62 tuổi) treo cổ tự tử tại khu rừng tái sinh thuộc địa phận xóm Bảo Cương, thôn Nậm Giàng, xã Bảo Nhai (Bắc Hà).

Hiện trường nơi Nguyễn Xuân Tuyên treo cổ tự tử.

Nguyễn Xuân Tuyên là chồng của chị Lê Thị Thúy (38 tuổi), nạn nhân được phát hiện tử vong tại nhà riêng vào tối 1-5, trên đầu có nhiều vết thương và cổ có vết thâm tím do bị dây thít.

Trước đó, như Báo điện tử CAND đã đưa tin, tối 1-5, người dân thôn Nậm Chì, xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà phát hiện chị Lê Thị Thúy chết tại nhà riêng, trên đầu có nhiều vết thương và cổ có vết thâm tím do bị dây thít.

Nhận tin báo, Công an huyện Bắc Hà phối hợp với Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lào Cai tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm xác định nạn nhân Thúy tử vong do bị sát hại. Nghi can sát hại chị Thúy được xác định là Nguyễn Xuân Tuyên, chồng nạn nhân đã bỏ trốn.

Lần theo dấu vết bỏ chạy của Tuyên, Công an huyện và người đân đã phát hiện Nguyễn Xuân Tuyên để chiếc xe máy của mình tại bờ hồ thủy lợi thôn Nậm Giàng, xã Bảo Nhai.

Sau 2 ngày tìm kiếm, chiều 3-5, một người dân đi chăn dê phát hiện Nguyễn Xuân Tuyên treo cổ tự tử tại khu rừng tái sinh thuộc địa phận xóm Bảo Cương, thôn Nậm Giàng, xã Bảo Nhai (Bắc Hà). Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Bắc Hà phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Được biết, Nguyễn Xuân Tuyên có một đời vợ và hai con. Cách đây hơn 2 năm, Tuyên tái hôn với chị Thúy và cả hai đã có với nhau một con trai hơn 1 tuổi. Thông tin ban đầu xác định, trước khi xảy ra sự việc đau lòng xảy ra, giữa Tuyên và chị Thúy có xảy ra cãi vã, xô xát...

X.Mai - T. Xuân
.
.
.