Phó giám đốc ngân hàng tử vong bất thường trong tư thế treo cổ

Thứ Ba, 19/04/2016, 11:25
Không thấy ông Đ.T.T.T (41 tuổi, Phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng ở Long An) đến trụ sở làm việc, nhân viên ngân hàng gọi điện thoại nhưng cũng không ai bắt máy nên sinh nghi đến nhà riêng kiểm tra thì phát hiện ông T tử vong trong tư thế treo cổ…

Ngày 19-4, ông Trần Văn Đon-Chủ tịch UBND phường 3, TP Tân An, tỉnh Long An xác nhận, ông Đ.T.T.T (41 tuổi, Phó Giám đốc chi nhánh một ngân hàng ở Long An) đã tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ. Các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Tân An đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Công an đang lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân (ảnh CTV)

Được biết buổi sáng cùng ngày, nhân viên chi nhánh Ngân hàng không thấy ông T đến làm việc nên gọi điện hỏi thăm nhưng không thấy ông T nhấc máy nên sinh nghi. Khi nhân viên của chi nhánh ngân hàng xuống nhà kiểm tra thì phát hiện cửa nhà ông T khóa trái nên báo với Công an phường. Khi cánh cửa nhà được mở ra, mọi người hoảng hốt khi phát hiện ông T đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo những người thân của ông T, vợ con ông T đi du lịch chưa về, lúc xảy ra vụ việc chỉ có một mình ông T ở nhà. Sáng Chủ Nhật  (17-4) ông T vẫn bình thường và uống cà phê với nhân viên nhưng không hiểu sao lại xảy ra vụ việc trên.

M.Đ
.
.
.