Sản phụ và nhiều trẻ em thoát kịp khi lửa bùng phát trong nhà

Thứ Năm, 29/03/2018, 10:24
Ngọn lửa bao trùm ngôi nhà tại khu phố 3 phường Bửu Hoà (TP Biên Hoà – Đồng Nai) khi trong nhà có 4 trẻ em và một sản phụ. Rất may tất cả đều kịp thời chạy ra khỏi căn nhà khi ngọn lửa bao trùm chỉ trong chốc lát.

Ngày 29-3, lực lượng chức năng xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy đồng thời lãnh đạo phường Bửu Hoà đã kịp thời xuống thăm hỏi động viên và hỗ trợ gia đình về vật chất để ổn định lại cuộc sống.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 45 phút ngày 28-3 căn nhà số K5/10 tổ 67 khu phố 3 phường Bửu Hoà do ông Nguyễn Thanh Minh (54 tuổi) làm chủ bất ngờ bốc cháy. Lúc này trong nhà có 4 trẻ em và một sản phụ mới sinh.

Theo chị Hồ Thị Tuyết Nga là sản phụ mới sinh em bé ở trong nhà cho biết khi nghe mùi khét từ góc nhà nơi để tủ lạnh, khi đến xem tình hình thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát. 

Chị Nga vừa hô hoán vừa ôm kéo đám trẻ thoát khỏi nhà đang bùng phát ngọn lửa. Khi chị và 4 trẻ vừa ra khỏi nhà thì ngọn lửa cũng đã bao trùm ngôi nhà cấp 4 với diện tích khoảng 120m2.

Ngay lúc đó mọi người xung quanh đã dùng các biện pháp dập lửa tại chỗ nhưng bất thành do cháy quá lớn.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Đồng Nai đã huy động 3 xe cứu hoả và nhiều cán bộ chiến sĩ tới hiện trường để khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên do nhà nằm sâu trong hẻm nên việc dập lửa cũng gặp nhiều khó khắn. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, vụ cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi căn nhà cùng nhiều tài sản của gia đình. Được biết đây là căn nhà có 4 hộ gia đình sống chung.

Sáng ngày 29-3 lãnh đạo Đảng uỷ, UBND phường Bửu Hoà đã xuống trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình để lo cái ăn trước mắt.

Ngọc Sơn
.
.
.