Sóc Trăng:

Nhân viên siêu thị mặc áo đỏ sao vàng cổ cũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy, 15/12/2018, 13:07
Sáng 15-12, ở Sóc Trăng đã bắt đầu "nóng" với không khí cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ở trận chung kết lượt về với đội tuyển Malaysia.


Cùng ngày, người dân đi mua hàng tại một siêu thị ở Sóc Trăng rất thích thú khi tất cả các nhân viên của siêu thị đều mặc đồng phục áo phông đỏ có ngôi sao vàng năm cánh phía trước ngực áo để cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam.

CSGT Công an TP Sóc Trăng chuẩn bị làm nhiệm vụ. 

Tại quảng trường Bạch Đằng, Trung tâm VH-TT tỉnh Sóc Trăng, phối hợp với Trung tâm VH-TT TP Sóc Trăng lắp đặt màn hình 500 inch truyền hình trực tiếp phục vụ người hâm mộ. 

Thượng tá Huỳnh Minh Quang, Phó Trưởng Công an TP Sóc Trăng, cho biết: "Theo chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, Công an TP Sóc Trăng sẽ phối hợp với các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh để giữ gìn trật tự an toàn trước, trong và sau trận đấu. Công an TP Sóc Trăng huy động trên 100 CBCS ra quân với các nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn, điều tiết giao thông; chốt chặn các tuyến đường trọng điểm ở nội ô thành phố; một đơn vị được giao trọng trách sẵn sàng trấn áp đối với các CĐV có hành động quá khích". 


Nhân viên siêu thị đồng loạt mặc áo đỏ sao vàng để cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam. 

"Chúng tôi cam kết hoàn thành nhiệm vụ của mình để người dân an tâm cổ vũ cho đội tuyển. Đồng thời, chúng tôi cũng rất mong người dân ủng hộ đội tuyển nước nhà bằng các hành động đẹp, có văn hóa".

Đức Văn - Cao Xuân
.
.
.