Nhộn nhịp thị trường áo, kèn, cờ, băng rôn cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, 14/12/2018, 20:39
Mặc dù đến 19h30 tối mai (15-12) mới diễn ra trận chung kết lượt về giải AFF Cup, giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình, nhưng ngay từ sáng nay (14-12), trên các tuyến đường ở TP Hồ Chí Minh có rất nhiều người đã thể hiện tinh thần yêu đội bóng nước nhà.

Dạo quanh các tuyến đường, PV Báo CAND ghi nhận rất nhiều người đã đi mua cờ, áo đỏ sao vàng, kèn… để chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Anh Phạm Thanh Huân (quận 5) phấn khởi nói: “Con trai tôi bắt bố phải đi mua áo và cờ ngay từ hôm nay để đi cổ vũ cho đội bóng Việt Nam vào tối mai, bản thân tôi cũng thấy háo hức nên lập tức đi mua, Việt Nam chiến thắng”. 

Còn cháu Mai Hoàng Tuấn (mới 5 tuổi, ở huyện Bình Chánh) nhưng nhất quyết đòi cha mẹ đi mua áo đỏ sao vàng để chuẩn bị đi cổ vũ bóng đá, “con tôi nó nói đi mua áo cho nó không là người ta mua hết”, chị Huyền (mẹ cháu Tuấn) nói cười vui vẻ.

Đây cũng là niềm vui, niềm háo hức của rất nhiều người mà chúng tôi gặp, tất cả đều nói rằng Việt Nam sẽ chiến thắng đội tuyển Malaysia trong trận đấu vào tối mai. Anh Trần Văn Đoàn (quận Tân Phú) khẳng định chắc nịch: “Hôm rồi đá trên sân khách mà đội tuyển Việt Nam đã dẫn trước 2 bàn, thì trên sân nhà chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng”.

Anh T. (ở quận Tân Bình, xin dấu tên) đã dán hình ảnh HLV Park Hang-seo và các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam xung quanh chiếc xe ô tô của anh cùng chiếc cúp trên nóc xe. Anh T. hào hứng nói: “Tôi dán hình ảnh này mấy ngày hôm nay và chạy xe đi khắp nơi để kêu gọi mọi người cùng hướng về đội tuyển Việt Nam, về những chàng trai đang đem vinh quang về cho đất nước chúng ta, chắc chắn Việt Nam chiến thắng”.

Trong khi đó, tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) hàng trăm tiệm bán quần áo thời trang những ngày này đã trở thành màu đỏ của cờ tổ quốc, áo, băng rôn, mũ nón cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 

Mặc dù đầu vào đối với các mặt hàng này trong nhưng ngày qua tăng vọt nhưng những người bán hàng cũng không vì thế mà tăng giá bán cao. Anh Phạm Văn Trường – Chủ tiệm bán quần áo trên đường Bùi Trọng Nghĩa – Tp Biên Hòa cho biết, thị trường áo mũ băng rôn, kèn mấy ngày này bán rất đắt hàng nhưng đầu vào cũng cao. 

Anh Trần Văn Hùng – Người dân Tp Biên Hòa cho biết anh mua áo, băng rôn với mong muốn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam vô địch.

Người hâm mộ cả nước đang mong chờ trận chung kết bóng đá AFF Cup 2018 để được khoác lên mình những chiếc áo mang màu cờ sắc áo Việt Nam và những băng rôn với những dòng chữ “Việt Nam vô địch” “Việt Nam chiến thắng”. Đây cũng là niềm tự hào, tự tôn dân tộc mà người hâm mộ cả nước có dịp được thể hiện.

Sau đây là một số hình ảnh mà PV Báo CAND ghi nhận trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.




Nhân Sơn - Ngọc Sơn (Ảnh)
.
.
.