Nguyên nhân lộ clip sex của Phó giám đốc ở Sóc Trăng

Thứ Bảy, 24/09/2016, 19:07
Một phụ nữ được cho là người thân của ông Nguyễn Văn Viễn đã đưa nhiều clip sex liên quan đến vị Phó giám đốc này để mọi người gần trường học xem.

Ngày 24/9, nhiều người ở gần khu vực Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, thuộc ấp Hòa An, xã Xuân Hòa (Kế Sách, Sóc Trăng) cho biết cách đây khoảng một tháng, có một người phụ nữ giới thiệu là chủ nhân của một tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang, đến đây cho họ xem khoảng 10 đoạn clip sex được cho là của ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách. Nhân vật nữ trong clip là kế toán của Trường Tiểu học Xuân Hòa 4.

Người dân ấp An Hòa cho biết, nữ kế toán đã có chồng, có một người con gái khoảng 5 tuổi. Từ khi clip sex được bà chủ tiệm áo cưới phát tán, nữ kế toán đã xin nghỉ việc.

Bà Nguyễn Thị Kim Xoa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, xác nhận, nữ kế toán liên quan đến dư luận không hay những ngày nay công tác tại trường từ năm 2011. Đến giữa tháng 8, chị này viết đơn xin nghỉ việc và nhận quyết định từ ngày 1/9.

Một nguồn tin cho biết, ông Viễn thừa nhận với chi bộ việc vào khách sạn với người tình và quay clip.

Song Nguyễn
.
.
.