Xem xét kỷ luật Phó Giám đốc bị lộ clip sex ở Sóc Trăng

Thứ Bảy, 24/09/2016, 09:26
Sau khi bị Chi bộ yêu cầu viết tường trình về việc lộ clip sex, ông Nguyễn Văn Viễn (41 tuổi), Phó Giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách (Sóc Trăng) đã thừa nhận sai phạm.

Ngày 24-9, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) xác nhận, Chi bộ Đảng Phòng TN&MT huyện Kế Sách đã tổ chức kiểm điểm ông Nguyễn Văn Viễn, Phó Giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. Tuy nhiên, hình thức xử lý chưa được tiết lộ.

Ông Viễn là nhân vật đang được dư luận tại Kế Sách nói riêng, Sóc Trăng nói chung xôn xao chuyện lộ clip sex. Nội dung các clip đang lan truyền nhanh chóng từ người này sang người khác. Hai nhân vật chính trong clip sex là ông Viễn với “người tình” tên H. không mảnh vải che thân, đang ân ái khoảng nửa giờ trong khách sạn. Người đặt máy quay chính là “người tình” của ông Viễn và vị cán bộ này biết máy quay đang hoạt động nên vài lần quay mặt về phía ống kính.

Cảnh “nóng” của ông Viễn với “người tình” trong khách sạn.

Người phụ nữ trong clip sex với ông Viễn là một kế toán trường học ở xã Xuân Hòa. Hai người hẹn nhau ra TP Sóc Trăng và thuê phòng một khách sạn để “ân ái” và quay clip “kỷ niệm”. Được biết, cả ông Viễn và “người tình” đều đã có gia đình.

Một nguồn tin riêng cho biết, ông Viễn thừa nhận với Chi bộ việc vào khách sạn với “người tình” và quay clip. Từ đó, ông tự hình thức kỷ luật là cảnh cáo về mặt Đảng.

Song Nguyễn
.
.
.