Người đàn ông có biểu hiện tâm thần lao vào nhà dân... cố thủ

Chủ Nhật, 30/06/2019, 17:05
Ngày 30-6, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đã đưa Trần Quang Mạnh (SN 1975), trú tại phường Lê Lợi, Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) vào Trung tâm cấp cứu 115 của TP Hà Nội để điều trị.


Trước đó, khoảng 6h45’ ngày 29-6, Công an phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân nhận được tin báo có người đàn ông lạ mặt chạy vào ngôi nhà ở ngách 112/131, phố Phan Đình Giót. Khi vào đây, người này lên thẳng phòng phía trước trên tầng 2 của ngôi nhà. 

Sau đấy, đóng cửa lại và dùng dây quạt, giát giường để chặn cửa. Ngay sau đó, Công an phường Phương Liệt đã báo cáo chỉ huy Công an quận Thanh Xuân và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xuống hiện trường. Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác phá cửa vào trong phòng, dẫn giải người đàn ông này ra ngoài.

Lực lượng Công an đưa Trần Quang Mạnh ra khỏi ngôi nhà

Tại Công an phường Phương Liệt, các bác sĩ của Trung tâm cấp cứu 115 được mời đến, qua test nhanh xác định, Trần Quang Mạnh âm tính với các loại ma túy, bị dạng loạn thần, thần kinh không ổn định. 

Được biết, theo nguồn tin, trước đây Trần Quang Mạnh thường xuyên uống rượu, gia đình cũng đã đưa đi bệnh viện khám, kết quả gan bị ảnh hưởng,  có biểu hiện loạn thần hay đi lang thang…

M.Hiền
.
.
.