Người đàn ông Singapore chết ở Trà Vinh không phải do virus Corona

Thứ Bảy, 01/02/2020, 16:04

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Lim Huat Seng, quốc tịch Singapore là do bệnh lý nhồi máu cơ tim, không liên quan đến virus Corona.


Ngày 1-2, Công an tỉnh Trà Vinh đã có kết luận nguyên nhân tử vong của ông Lim Huat Seng (SN 1969, quốc tịch Singapore). Nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Lim Huat Seng là do bệnh lý nhồi máu cơ tim, không liên quan đến virus Corona.

Căn nhà nơi ông Lim Huat Seng tử vong.

Theo cơ quan Công an, ngày 27-1, ông Lim Huat Seng bay từ Singapore sang Việt Nam rồi đến nhà người quen ở xã An Trường, huyện Càng Long và lưu trú tại đây. 

Sáng 30-1, ông Lim Huat Seng đi vệ sinh và bị bất tỉnh. Người thân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Càng Long. Các bác sĩ xác định ông Lim Huat Seng đã tử vong trước khi đưa đến Trung tâm y tế.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra sự việc. 

Sau khi xảy ra sự việc, có một số thông tin cho rằng ông Lim Huat Seng chết do có liên quan đến virus Corona. Công an tỉnh Trà Vinh khẳng định đây là thông tin không chính xác. 

Cơ quan Công an khuyến cáo người dân cần thận trọng trong việc tiếp nhận thông tin, tuyệt đối không được lan truyền, chia sẻ những thông tin không đúng sự thật làm ảnh hưởng tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Đạt Nhân
.
.
.