Nam thanh niên nghi ngáo đá biến mình thành... chim từ lầu 2

Thứ Ba, 23/10/2018, 14:37
Chiều 23-10, lực lượng chức năng của TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân một nam thanh niên bất ngờ leo lên lầu 2 nhà hàng rồi nhảy xuống đất, nằm trên vũng máu...


Lúc 11h ngày 23-10, một nam thanh niên khoảng 20 tuổi có nhiều hình xăm trổ trên người đi vào nhà hàng Cỏ 3 Lá ở phường Tân Tiến, TP Biên Hòa với những biểu hiện bất thường, vừa đi thanh niên này vừa nói lảm nhảm, la hét om xòm.

Bị bảo vệ nhà hàng chặn lại, nam thanh niên này đã quay ra nhưng khi vừa ra khỏi cửa nhà hàng, thanh niên này nhanh chóng quay lại và chạy nhanh lên lầu 2 của nhà hàng. Sau đó người này tiếp tục mở cửa thông gió phía sau tầng 2 và nhảy xuống một đường hẻm nhà dân phía sau. 

Khi những người gần đó chạy tới, nam thanh niên này đã nằm trên vũng máu và chỉ còn thoi thóp thở. Những người có mặt đã chuyển thanh niên tới Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Nơi nam thanh niên nghi ngáo đá nhảy từ tầng 2 nhà hàng xuống đất.

Theo một số người dân sống khu vực này cho biết, sáng cùng ngày thanh niên này đã có nhiều biểu hiện như bị ngáo đá ở khu vực cầu bộ hành trước cổng ở phường Tân Tiến.

Ngọc Sơn
.
.
.