Mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến đường TP HCM ngập nặng

Chủ Nhật, 27/08/2017, 10:40
Cơn mưa nặng hạt kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố HCM bị ngập nặng, các phương tiện lưu thông gặp nhiều khó khăn.

Chiều tối 26-8, tại nhiều khu vực trên địa bàn TP Hồ Chí Minh như quận Gò Vấp, quận 12 và Huyện Hóc Môn bắt đầu xuất hiện mưa lớn. Cơn mưa nặng hạt kéo dài nhiều giờ đồng hồ đã khiến nhiều tuyến đường tại khu vực này ngập nặng.

Một số tuyến đường Phạm Văn Chiêu và Phan Huy Ích quận Gò Vấp, nhiều đoạn gần như chìm trong biển nước. Một số người dân sinh sống tại khu vực đã phải chủ động ra vớt rác, bao nilon bít các miệng cống để thoát nước.

Người dân phải vớt rác tại các miệng cống giúp thoát nước nhanh 
Ngập nặng khiến nhiều phương tiện không thể lưu thông 
Ngập nặng nhiều phương tiện lưu thông rất khó khăn
Một số phương tiện bị chết máy do nước ngập 

Trong khi đó, tại đường Nguyễn Văn Quá, Nguyễn Ảnh Thủ, quận 12 và đường Phan Văn Hớn, huyện Hóc Môn, nhiều đoạn ngập nặng, nhiều vùng trũng, nước dâng cao đến gần nửa mét khiến một số phương tiện bị chết máy. Nhiều người dân đã đưa phương tiện lên lề đường để chờ nước rút trước khi di chuyển lại.

Theo dự báo, trong nhiều ngày tới, trên địa bàn TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục có mưa to do ảnh hưởng từ dải áp thấp đang tiến vào đất liền. Nhiều khu vực có thể tiếp tục ngập ún nghiêm trọng.

P. Linh (clip)
.
.
.