Một nạn nhân tử vong trong vụ ôtô “điên” gây tai nạn

Thứ Ba, 23/01/2018, 11:59
Sau khi ôtô "điên" gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Văn Đồng, TP Huế, ông Đường được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sáng 23-1, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, liên quan đến vụ ôtô “điên” gây tai nạn liên hoàn xảy ra trên địa bàn, trong số những người bị thương có một nạn nhân đã tử vong sau khi được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, đến hơn 23h khuya 22-1, các cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiến- Huế hoàn tất công tác giải phẫu tử thi đối với nạn nhân Huỳnh Văn Đường (60 tuổi, trú xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế) để kết luận nguyên nhân tử vong.

Sau vụ ôtô "điên" BKS: 38C-110.39 gây tai nạn, một nạn nhân đã tử vong.

Ngoài ông Đường, hiện các nạn nhân còn lại trong vụ tai nạn vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện, trong đó có Đại úy Nguyễn Văn Cảm, Đội CSGT Công an TP Huế bị gãy chân, gãy xương chậu được đưa vào Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Huế.

Như Báo CAND Online thông tin, vào chiều 21-1, tại số 102 Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP Huế, xe máy BKS: 75H1-178.30 và một xe máy chở hàng BKS: 61R1-5996 xảy ra va quẹt. Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an TP Huế cắt cử tổ CSGT, trong đó có Đại úy Nguyễn Văn Cảm đến hiện trường xử lý vụ việc. 

Đại úy Cảm, CBCS thuộc Đội CSGT Công an TP Huế bị thương sau vụ tai nạn được cấp cứu tại bệnh viện.

Lúc này Đại úy Cảm đứng bên lề đường để làm việc với những người liên quan và nhân chứng thì bất ngờ Nguyễn Xuân Quế (49 tuổi, trú thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) lái xe ôtô BKS: 38C-110.39 điều khiển chạy tốc độ cao tông thẳng vào tổ CSGT và nhiều người dân làm 6 người bị thương. 

Hiện Công an TP Huế đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với đối tượng Quế.


Anh Khoa
.
.
.