Ôtô "điên" gây tai nạn liên hoàn, 1 CSGT cùng nhiều người dân bị thương

Chủ Nhật, 21/01/2018, 17:40
Xe ôtô BKS: 38C-110.39 do tài xế Quế điều khiển chạy với tốc độ cao đã tông thẳng vào tổ CSGT làm nhiệm vụ và người dân đang đứng xem xử lý vụ tai nạn...


Vào hơn 15 giờ chiều 21-1, tại số 102 Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP Huế (đối diện với Bệnh viện Chấn thương, chỉnh hình) đã xảy ra vụ TNGT liên hoàn khiến nhiều người bị thương.

Vào thời điểm trên, Đội CSGT Công an TP Huế nhận được tin báo có vụ va quẹt giữa xe máy BKS: 75H1-178.30 và một xe máy chở hàng BKS: 61R1-5996 (chưa xác định người điều khiển) nên cắt cử một tổ CSGT đến hiện trường làm nhiệm vụ điều tra nguyên nhân tai nạn.

Đội CSGT Công an TP Huế và lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ tai nạn liên hoàn.

Lúc này, Đại úy Nguyễn Văn Cảm, Đội CSGT Công an TP Huế đang đứng bên lề đường để làm việc với những người liên quan và nhân chứng thì bất ngờ xe ôtô BKS: 38C-110.39 chạy với tốc độ cao lao đến.

Chiếc ôtô "điên" đã tông vào đám đông khiến 6 người bị thương, trong đó Đại úy Cảm bị gãy chân và 2 người khác bị chấn thương ở đầu được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. 

Xe ôtô "điên" BKS: 38C-110.39 gây tai nạn liên hoàn.

Ngay sau đó, tài xế điều khiển ôtô "điên" được xác định là Nguyễn Xuân Quế (49 tuổi, trú thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) được Cơ quan Công an mời về trụ sở làm việc.

Qua xác định ban đầu, tài xế Quế có dấu hiệu sử dụng rượu bia khi điều khiển phương tiện.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Anh Khoa
.
.
.