Thăm hỏi CSGT và người dân bị thương trong vụ ôtô "điên" gây tai nạn

Chủ Nhật, 21/01/2018, 21:36
Đại diện Ban giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên CBCS Đội CSGT Công an TP Huế bị thương lúc làm nhiệm vụ.

Tối ngày 21-1, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh đến Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Huế để thăm hỏi, trao quà và động viên Đại úy Nguyễn Văn Cảm, CBCS thuộc Đội CSGT Công an TP Huế cùng 3 người dân bị thương đang điều trị tại đây sau vụ ôtô “điên” gây tai nạn liên hoàn vào chiều cùng ngày.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế thăm hỏi, động viên CBCS CSGT Công an TP Huế bị thương khi làm nhiệm vụ.

Đại tá Vũ cho biết, theo kết quả kiểm tra, chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế thì Đại úy Cảm bị gãy chân, gãy xương chậu sau vụ tai nạn. Ngoài ra, trong 3 người dân có 1 người đàn ông đi bán vé số dạo bị thương, 1 người đàn ông bị gãy cả 2 chân.

Trước đó, như Báo CAND thông tin, vào khoảng 15 giờ chiều 21-1, tại số 102 Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP Huế, xe máy BKS: 75H1-178.30 và một xe máy chở hàng BKS: 61R1-5996 (chưa xác định người điều khiển) xảy ra va quẹt. 

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an TP Huế cắt cử CBCS, trong đó có Đại úy Nguyễn Văn Cảm đến hiện trường để xử lý vụ việc. 

Xe ôtô "điên" gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương.

Lúc này Đại úy Cảm đứng bên lề đường để làm việc với những người liên quan và nhân chứng thì bất ngờ xe ôtô BKS: 38C-110.39 do Nguyễn Xuân Quế (49 tuổi, trú thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) điều khiển chạy tốc độ cao tông thẳng vào tổ CSGT và nhiều người dân đang đứng xem xử lý vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến 6 người bị thương. Ngoài 4 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế thì có 2 nạn nhân khác cũng bị thương được điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP Huế. 

 

Anh Khoa
.
.