Mẹ viết thư tuyệt mệnh dặn thờ cúng, sát hại con rồi nhẩy xuống hồ tự tử

Thứ Ba, 05/01/2016, 20:46
Người phụ nữ 22 tuổi đã sát hại con, viết thư tuyệt mệnh sau đó nhẩy xuống hồ tự tử nhưng được cứu sống.

Theo Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, đơn vị vừa lập hồ sơ ban đầu chuyển giao Nguyễn Thị M T, 22 tuổi, quê quán Lào Cai, hiện đang trú tại tổ 37, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội cho Công an quận Cầu Giấy xác minh thụ lý vụ việc liên quan tới cái chết của cháu bé Nguyễn G H (3 tháng tuổi) là con gái của chị này.

Thông tin ban đầu từ Công an phường Trung Hòa cho thấy: Nguyễn Thị M T là giáo viên dạy Tiếng anh tại một số trung tâm ở Hà Nội, hiện đang sống cùng chồng là anh Nguyễn Đình T, 36 tuổi tại địa bàn khoảng 4 năm nay. Khoảng 4h sáng ngày 3-1, Công an phường Trung Hòa nhận được tin báo của Công an phường Láng Thượng về việc chị M T đã nhảy xuống hồ ở gần Bệnh viện nhi tự tử nhưng được các bảo vệ bệnh viện kịp thời phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Còn cháu H là con gái của chị T cũng được gia đình nhà chồng phát hiện đã chết trong phòng ngủ. Khi phát hiện sự việc, bà B (mẹ chồng của T) cũng tìm thấy một chiếc laptop của T và giao nộp cho Công an phường.

Sau khi cơ quan Công an mở khóa chiếc máy tính trên thì phát hiện bên trong có lá thư tuyệt mệnh mà T để lại. Nội dung của lá thư cho thấy: M T dặn dò em trai (trước đây ở nhờ nhà với vợ chồng T nhưng mới chuyển ra ngoài) chuyển số tiền T đã buộc sẵn để trên kệ tủ về cho bố mẹ đẻ, (Công an phường kiểm tra đã phát hiện tại vị trí T dặn dò có số tiền này) và dặn cậu em trai phải nhớ ngày thờ cúng hai mẹ con và dặn dò lấy số tiền này để thanh toán một số khoản nợ cho một số người.

Được biết, sau khi tỉnh lại, chị M T đã khai nhận với cơ quan Công an là đã sát hại con trai bằng thuốc diệt chuột, bản thân T đã cắt cổ tay và cũng uống thuốc diệt chuột sau đó ra hồ tự tử. Hiện vụ việc đang được các cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Tâm Minh
.
.
.