Sau tiếng nổ lớn, lửa bao trùm căn nhà 2 tầng

Thứ Bảy, 10/08/2019, 18:24
Sau bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn,  lửa từ bên trong căn nhà 2 tầng số 43 đường Duy Tân (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) bốc cháy dữ dội. Hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC &CNCH Công an TP Đà Nẵng và 4 lượt xe cứu hỏa đã được điều động khẩn cấp đến hiện trường để dập lửa. 

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h30 chiều 10-8, tại số 43 đường Duy Tân (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Căn nhà này do bà Nguyễn Thị Huế (SN 1961) làm chủ. 

Thời điểm trên, bà Huế vừa đi ra ngoài về đến nhà thì ngửi thấy mùi khét bốc ra từ ngôi nhà của mình. Người phụ nữ này nhanh chóng mở khóa cửa thì phát hiện lửa bùng cháy dữ dội, bao trùm tầng 1 của ngôi nhà. Bà vội hô hoán hàng xóm xách xô lấy nước dập lửa nhưng bất thành, lửa gặp các chất dễ cháy như sách, và bàn ghế gỗ... nên lan nhanh, khói tỏa ra lớn khiến mọi người bỏ chạy.

Lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP Đà Nẵng khẩn cấp dập lửa tại hiện trường.
Lửa đã bị thiêu rụi toàn bộ tài sản trong căn nhà số 43 Duy Tân.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC &CNCH Công an TP Đà Nẵng đã điều 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa. Sau hơn 1 giờ, đám cháy được dập tắt. 

Được biết căn nhà đang cho một công ty sơn thuê làm văn phòng, rất may thời điểm cháy văn phòng trên không có người làm việc. Tuy nhiên ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong nhà.

 Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.