Xuồng chở 8 học sinh trung học bị lật úp, 2 em tử nạn

Thứ Bảy, 29/07/2017, 19:49

Chiều ngày 29-7, thi thể em Nguyễn Cao Kỳ và Nông Hồng Tú (cùng 17 tuổi), đều ngụ tại tổ dân phố 4C, thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng), đã được lực lượng chức năng tìm thấy và bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, nhóm học sinh 8 gồm người của một trường THPT trên địa bàn huyện Đạ Tẻh rủ nhau tới hồ thủy lợi Quốc Oai chơi. 

Tai đây, nhóm học sinh này thấy một chiếc xuồng đánh cá của người dân neo đậu trên bờ nhưng không có người. Các em đã rủ nhau lên xuồng chèo ra giữ hồ chơi.

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể hai nạn nhân

Tuy nhiên, khi mới cách bờ khoảng 10m thì xuồng chao đảo mạnh rồi lập úp. 6 trong số 8 người đã bơi được vào bờ nên thoát chết. Riêng em Nguyễn Cao Kỳ và Nông Hồng Tú bị nước nhấn chìm dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh, Cảnh sát PCCC-CHCN số 4, đóng tại huyện Đạ Tẻh đã triển khai lực lượng để tìm kiếm các nạn nhân.

Trong vòng chưa đầy hai tháng qua, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng liên tục xảy ra những vụ tai nạn liên quan đến nước khiến gần 10 người tử vong.

Kim Ngân
.
.
.