Nhà trường tổ chức tắm biển, một học sinh chết đuối

Chủ Nhật, 12/03/2017, 16:38
Trong lúc tắm biển, bé gái học lớp 5 ở Vĩnh Long bị đuối nước và sóng cuốn ra xa bờ tử vong.

Ngày 12-3 trường Tiểu học Lộc Hòa C (xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) tổ chức cho các em học sinh và thầy cô của trường đi chơi ở biển Ba Động (Trà Vinh). Trong lúc tắm biển, một học sinh lớp 5 không may bị đuối nước, tử vong.

Nạn nhân là cháu Lê Thị Ngọc H (học sinh lớp 5, trường Tiểu học Lộc Hoà B). Theo gia đình bà Lê Thị Vân (57 tuổi, ngụ xã Hoà Phú), bà có hai người cháu là H và Th (học lớp 5, trường Tiểu học Lộc Hoà C). 

Mấy ngày trước, cháu Th có nói với bà Vân là nhà trường tổ chức tắm biển ở Trà Vinh. Do cháu H học khác trường, bà Vân nói Th xin nhà trường cho H cùng đi tắm biển. Bà Vân cũng đăng ký cùng đi để giữ hai cháu nhỏ và được nhà trường đồng ý. 

Gia đình lo hậu sự cho bé gái. 

Khoảng 9h sáng 12-3, bà Vân đứng trên bờ để trông hai cháu nhỏ đang tắm dưới biển. Một lúc sau, Th thông báo là H bị đuối nước. Bà Vân cùng các thầy cô chạy xuống biển cứu nhưng do sóng lớn, H bị cuốn ra xa bờ. Mãi lâu, các thầy cô mới tìm thấy H, sơ cứu đuối nước ban đầu và đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay trong trưa cùng ngày, cháu H được đưa về nhà để tiến hành an táng. Do xảy ra sự cố, đoàn đi chơi của trường Tiểu học Lộc Hòa C cũng quay về Vĩnh Long.

Mai Anh
.
.
.