Khai mạc Trại hè thanh thiếu niên kiều bào và tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh

Thứ Ba, 01/08/2017, 08:27
Sáng 31-7, Trại hè thanh thiếu niên kiều bào và tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh năm 2017 với chủ đề “Vui hè quê hương” đã chính thức khai mạc, bắt đầu hành trình dài 4 ngày với nhiều hoạt động ý nghĩa tại các địa phương.

Chương trình do Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức hằng năm, nhằm tạo nhịp cầu kết nối tình cảm thiêng liêng của những thanh thiếu niên kiều bào với quê hương, đất nước, con người Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 31-7 đến 3-8, trại hè thu hút sự tham gia của 60 trại sinh là các thanh thiếu niên kiều bào về từ nhiều quốc gia như Campuchia, Lào, Thái Lan, Mỹ, Hungary… và đoàn viên, thanh niên của TP Hồ Chí Minh. Các trại sinh sẽ cùng tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa được tổ chức tại nhiều địa điểm ở TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Thuận.

Tham dự trại hè năm nay, bên cạnh việc tham quan, khám phá những danh lam thắng cảnh của quê hương đất nước, qua những chuyến đi thực tế đến các địa chỉ đỏ, trải nghiệm cuộc sống tại địa phương, các bạn trẻ có dịp tìm hiểu nhiều hơn về lịch sử, truyền thống dân tộc, những nét đặc trưng văn hóa của người Việt Nam nói chung và của người dân mỗi địa phương nói riêng.

PV
.
.
.