5 người chết thảm trong vụ hỏa hoạn ở Đà Lạt

Thứ Hai, 12/03/2018, 21:49

Khoảng 19h30’ ngày 12-3, tại gia đình anh Nguyễn Thông Thăng, đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người tử vong tại chỗ, trong đó có 4 người của một gia đình. 

Các nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi), chị Phạm Thị Thúy Hòa, cùng các con là em Nguyễn Quốc Khánh (15 tuổi), em Nguyễn Thị Khánh Linh (13 tuổi) và một người đàn ông chưa xác định được danh tính.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, họ phát hiện khói đen bốc ra từ căn nhà của gia đình anh Thăng và phát cháy rất nhanh. Khi mọi người tiếp cận được bên trong thì cả 5 người đều đã tử vong.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 tỉnh Lâm Đồng đã điều động toàn bộ lực lượng tới hiện trường tiến hành dập lửa, không để cháy lan sang một số căn nhà liền kề.

Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng tới hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả 

Đến 20h cùng ngày, các xe cứu thương đã lần lượt chuyển thi thể nạn nhân của vụ hỏa hoạn lên nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Tại hiện trường, căn nhà của gia đình anh Nguyễn Thông Thăng nằm lọt hẳn xuống so với mặt đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt. Toàn bộ căn nhà lợp bằng tôn kẽm, bên trong được chia thành các phòng nhỏ. Được biết, đây là nhà ở thuộc diện Nhà nước quản lý, đã xuống cấp từ nhiều năm nay nhưng chưa được nâng cấp, tu sửa.  

Bên trong căn nhà bị hỏa hoạn

Ngay khi xảy ra vụ cháy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng trên, ông Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng lãnh đạo Công an tỉnh, Cảnh sát PCCC Lâm Đồng đã có mặt để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Xe cứu thương tới đưa thi thể các nạn nhân về nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng
Toàn bộ khu vực được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra

Khắc Lịch - Văn Thành (clip)
.
.
.