Hoả hoạn thiêu rụi xưởng gỗ lúc rạng sáng

Thứ Bảy, 10/02/2018, 17:10

Khoảng 4h sáng 10-2, người dân phát hiện xưởng gỗ của ông Trần Văn Vần (tại thôn An Ngãi Tây 2, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng bốc cháy dữ dội nên đã điện báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC.

Ông Mai Văn Hùng, một người dân trú cạnh xưởng gỗ cho biết, vào thời điểm trên, khói lửa bốc lên dữ dội sáng bừng, khiến ông giật mình tỉnh dậy. 

Ông Hùng đã hô hoán gọi nhiều người đến phá tung cửa xưởng tìm cách dập lửa, đồng thời điện thoại cho lực lượng Cảnh sát PCCC.

Lực lượng Công an nỗ lực chữa cháy

Nhận được tin báo cháy, Cảnh sát PCCC TP đã điều động hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng chục CBCS từ các quận nhanh chóng đến hiện trường. 

Lúc này, ngọn lửa phát triển nhanh, lớn bắt gặp các chất cháy như mùn cưa, dăm bào, gỗ, xăng xe máy nên tỏa ra nhiều khói, lượng nhiệt lớn gây khó khăn cho công tác chữa cháy. 

Xưởng gỗ bị cháy rụi, gây thiệt hại lớn

Lực lượng chữa cháy đã triển khai các đường vòi, tiếp cận từ 2 phía chính diện và phía bên hông của xưởng gỗ phun nước dập tắt đám cháy. Sau 3 giờ đồng hồ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, hầu hết số lượng gỗ làm nguyên liệu sản xuất của cơ sở đã bị thiêu cháy hoặc hư hại. Nhiều máy móc gia công gỗ như máy cưa, máy bào… cũng bị hư hỏng.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Thân Lai
.
.
.