124 người dân ở Hòa Bình được sơ tán đến nơi an toàn

Chủ Nhật, 15/10/2017, 11:00
Trước tình hình khắc phục mưa lũ khiến nhiều xã của huyện Đà Bắc bị cô lập trong mấy ngày qua, Ban chỉ đạo CNCH của tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo khẩn cấp các ban, ngành và các lực lượng khẩn cấp khắc phục giúp bà con nhân nhân di dời an toàn, đảm bảo phần nào đời sống sinh hoạt.

Đến ngày hôm nay 15-10, 25 hộ gồm 124 nhân khẩu tại xóm Nhạp 2, xã Đồng Ruộng của huyện cùng 12 em học trừơng tiểu học của xã đã được di dời ra khỏi khu vực nguy hiểm cách khoảng 300m.

Theo đó, lực lượng Quân đội hỗ trợ 24 nhà bạt, lực lượng Công an huy động hàng chục CBCS trong gần 3 ngày liên tục nỗ lực đã dựng xong 24 nhà bạt để ở, giúp bà con vận chuyển đồ đạc, đưa trẻ em và người già đến đến khu vực đã dựng nhà, giúp cho người dân đảm bảo cuộc sống tạm thời. 

CBCS Công an huyện Đà Bắc giúp dân vận chuyển đồ đạc và dựng nhà bạt cho bà con.

Đại tá Phạm Hồng Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo, lực lượng Công an huyện tiếp tục ứng trực 24/24 để giúp bà con khắc phục sau lũ, theo dõi cảnh báo đến Bà con những khu vực nguy hiểm và có nguy cơ sạt lở; đồng thời tiếp tục tìm kiếm nạn nhân đang mất tích...

PV
.
.
.