Hành khách gặp sự cố tàu cao tốc đi Phú Quốc được hoàn tiền và tặng vé

Thứ Ba, 09/05/2017, 14:15
Sáng 9-5, bà Nguyễn Thị Tố Nga, Giám đốc kinh doanh Công ty CP Tàu cao tốc Superdong Kiên Giang cho biết, tất cả 240 hành khách đi chuyến tàu Superdong 3 từ TP Rạch Giá ra đảo Phú Quốc (Kiên Giang) lúc 13h ngày 8-5, gặp sự cố phải quay lại đã được phía Công ty hoàn lại tiền và tặng vé mời đi vào sáng nay.

Theo đó, lúc 13h ngày 8-5, tàu Superdong 3 rời bến tàu Rạch Giá đi Phú Quốc, khi vừa qua khỏi Hòn Tre (huyện Kiên Hải) thì tàu gặp sự cố chết máy. Sau đó phía Công ty cho tàu ra ứng cứu kéo vào bờ, một số hành khách yêu cầu Công ty hoàn lại tiền cho hành khách.

Hành khách đã được phía Công ty Tàu cao tốc Superdong tặng vé đi vào sáng 9-5.

Anh Trương Văn Nhiên (ngụ Hậu Giang), cho biết: “Mặc dù bị chậm một ngày nhưng đã được phía tàu cao tốc Superdong bố trí nước uống, bánh mì cho hành khách khi đưa vào bờ và hoàn lại tiền cho khách hàng thấy phía Công ty đã quan tâm đến hành khách”.

Còn anh Trần Văn Tâm (ngụ Trà Vinh), cho biết: “Vợ chồng tôi đi du lịch ở Phú Quốc nhưng khi tàu gặp sự cố phải ngủ lại sáng nay lấy vé tiếp tục xuống tàu đi ra đảo. Do hôm qua đúng lúc tàu gặp sự cố lại có một cơn giông làm cho nhiều hành khách lần đầu đi hơi sợ”.

Hành khách đến bến tàu lấy vé đi vào sáng ngày 9-5.

Bà Nguyễn Thị Tố Nga, Giám đốc kinh doanh Công ty CP Tàu cao tốc Superdong Kiên Giang cho biết thêm: “Đây là sự cố ngoài ý muốn. Nguyên nhân ban đầu phát hiện bộ phận máy của tàu bị hỏng, hiện tàu Superdong 3 đang được khắc phục để đưa vào phục vụ hành khách. Ngay sau khi sự cố xảy ra Công ty đã xin lỗi hành khách, hoàn lại tiền vé để khách hàng ở xa chi trả tiền nghỉ và tặng vé mời đi vào sáng ngày hôm sau. Đa số hành khách đã lấy vé chuyến tàu Superdong 4 sáng 9-5”.

Thế Hạnh
.
.
.