Hàng trăm Cảnh sát nỗ lực dập tắt đám cháy dữ dội tại quán Bar trong đêm

Thứ Hai, 25/11/2019, 01:57

Một quán bar quy mô lớn ở TP Buôn Ma Thuột bất ngờ bùng cháy giữ dội nửa đêm khiến nhiều người một phen khiếp vía. Hơn 100 cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC được huy động mới dập tắt được ngọn lửa.


Đến hơn 23h30 khuya 24-11, hàng trăm Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đắk Lắk đã hoàn toàn dập tắt, khống chế được vụ cháy lớn xảy ra tại quán Bar 79 nằm trên đường Trần Hữu Dực, TP Buôn Ma Thuột.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 khuya 24-11, một ngọn lửa bất ngờ phát ra từ một bàn tiệc trong quán Bar rồi bùng cháy dữ dội. Ngay sau đó, nhân viên cùng lực lượng bảo vệ tại quán Bar đã dùng bình chữa cháy mini nỗ lực dập lửa nhưng bất thành nên đành hô hoán thực khách trong quán bỏ chạy ra ngoài.

Hàng trăm Cảnh sát PCC nỗ lực dập tắt đám cháy trong đêm

Khoảng 10 phút sau, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đắk Lắk đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng gần 100 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường ứng cứu. Hàng trăm cán bộ, chiến sỹ thuộc các lực lượng khác của Công an TP Buôn Ma Thuột cũng có mặt tại hiện trường để phong toả các tuyến đường phục vụ công tác dập tắt đám cháy.

Nỗ lực đưa các tài sản có giá trị ra ngoài

Do quán Bar có nhiều vật liệu cách âm dễ bắt lửa, đồng thời vào thời điểm xảy ra cháy có gió mạnh nên vụ cháy lan rất nhanh ra mọi phía khiến việc tiếp cận hiện trường gặp nhiều khó khăn. Lính cứu hỏa phải chia ra nhiều hướng dùng vòi rồng phun nước vào đám cháy và các nhà bên cạnh chống cháy lan.

Đến hơn 23h khuya, lực lượng PCCC vẫn phun nước chống đám cháy bùng phát trở lại

Sau hơn 1 giờ đồng hồ, vụ cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, do khói và lửa tàn vẫn còn bốc lên nghi ngút nên lực lượng Cảnh sát PCCC vẫn tiếp tục phun nước vào hiện trường để làm mát. Đến hơn 24h khuya cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn, không bị cháy lan ra các nhà lân cận.

Nhiều vật dụng bị thiêu rụi

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, trong quán Bar có hàng trăm thực khách đang tổ chức vui chơi. Tuy nhiên, do địa điểm quán Bar nằm khá thông thoáng nên mọi người đã nhanh chóng chạy thoát ra ngoài nên không có thương vong về người. Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn quán Bar và một số quán, nhà dân xung quanh chỉ bị ảnh hưởng nhẹ. Theo chủ quán Bar cho biết, ước tính thiệt hại ban đầu từ vụ cháy lên đến hàng chục tỷ đồng.

Toàn bộ quán Bar 2 tầng đã bị ngọn lửa thiêu rụi

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.