Cháy quán bar, thiệt hại gần 1 tỷ đồng

Thứ Tư, 09/05/2012, 15:14
Vào lúc 20h10' ngày 7/5, một vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra tại Công ty TNHH TMDV Đan Thy (DTM Club) ngụ Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Tại hiện trường, ngọn lửa thiêu rụi khu vực quầy bar của quán, thiệt hại tài sản ban đầu ước tính khoảng gần 1 tỷ đồng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và CNCH Công an Tây Ninh, Đội PCCC huyện Gò Dầu, huyện Bến Cầu và Đội PCCC Trảng Bàng với hơn một trăm cán bộ, chiến sỹ đã có mặt kịp thời tại hiện trường dập tắt đám cháy.

Do đây là quán bar có thiết kế tường cách âm nên khi cháy sản sinh ra nhiều khói gây ngạt làm cản trở lực lượng tác nghiệp. Không để đám cháy lan rộng làm thiệt hại đến tài sản và con người, lực lượng chữa cháy đã đập tường đưa phương tiện chữa cháy vào khống chế đám cháy.

Hiện trường vụ cháy.

Ông Lâm Văn Năm, Giám đốc công ty cho biết: Vào thời điểm nhân viên phát hiện có khói bốc cháy dữ dội ở khu vực phần gác của quầy bar, các nhân viên đã dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ nhưng không dập tắt được ngọn lửa khiến mọi người phải chạy thoát thân. Hiện, nguyên nhân cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

Sơn Trang - X.M.
.
.
.