Hai mẹ con thoát hiểm cháy nhà hai tầng trong hẻm

Thứ Hai, 26/10/2015, 08:07
Hai mẹ con bị kẹt trong đám cháy tối qua tại một con hẻm ở huyện Nhà Bè đã được hàng xóm bắc thang lên lầu 1 đưa ra ngoài an toàn.

Khoảng 21h15 phút ngày 25/10, nhiều người dân trong hẻm 1508, đường Lê Văn Lương, ấp 2, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP HCM thấy khói đen và lừa bốc ra mạnh tại căn nhà hai tầng trong hẻm nên hô hoán dùng các vật dụng có sẵn chữa lửa.

Hai mẹ con bị kẹt trong đám cháy đã được người dân bắc thang lên lầu 1 đưa ra ngoài an toàn. Nhiều xe gắn máy và tài sản bên trong tầng trệt được di dời ra ngoài trước khi đám cháy bùng phát dữ dội.

Hình ảnh hiện trường vụ cháy.

Phòng Cảnh sát PCCC huyện Nhà Bè và quận 7 đã điều động 8 xe chữa cháy và hơn 50 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Do đám cháy nằm trong hẻm sâu lại nằm bên sông, nên xe chữa cháy không thể qua sông được bởi chiếc cầu sắt nhỏ và xuống cấp. Vòi rồng được nối dài hơn 500m mới có thể tiếp cận được đám cháy.

Các chiến sĩ lập tức khoanh vùng ngọn lửa không cho cháy lan sang các nhà dân lân cận. Nhờ nỗ lực chữa cháy, sau 1 giờ đồng hồ đám cháy được dập tắt.

Tại hiện trường lầu 1 của căn nhà bị cháy rụi, các tầng trên của căn nhà nhiều tài sản  bị hư hỏng nghiêm trọng.

Nghinh Phong
.
.
.