Mẹ cứu con, cả hai đuối nước trên đường đi cắt cỏ

Thứ Năm, 23/05/2019, 13:55
Bé gái 4 tuổi theo mẹ đi cắt cỏ thì không may trượt chân rơi xuống hồ nước. Thấy vậy, người mẹ lao xuống cứu con nhưng do không biết bơi nên cả 2 cùng bị đuối nước…


Sáng 23-5, thông tin từ Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và tiến hành bàn giao thi thể 2 mẹ con chị Hoàng Thị Lệ (24 tuổi) và con gái Vũ Thị Cẩm Ly (4 tuổi, trú tại thôn 2, xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức) cho gia đình để lo thủ tục mai táng.

Trước đó, vào chiều 22-5, chị Lệ cùng 2 cô con gái (bé lớn 6 tuổi) đi ra sau vườn gần ao của gia đình để cắt cỏ. Trong lúc chơi đùa, bé Ly không may bị trượt chân rơi xuống ao nước. Thấy vậy, chị Lệ liền nhảy xuống ao để cứu con gái nhưng do không biết bơi nên cả hai cùng bị đuối nước.

Ảnh minh hoạ

Ngay sau đó, chồng chị Lệ đã huy động người thân lặn xuống ao tìm kiếm. Đến khoảng 19h thì mọi người tìm thấy thi thể hai mẹ con chị Lệ và trình báo vụ việc lên cơ quan Công an. Theo chồng chị Lệ cho biết, vào thời điểm bị đuối nước, chị Lệ đang mang thai bé thứ 3 được khoảng 5 tháng.

Ông Nguyễn Quốc Hải, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Tâm cho biết, sáng nay, UBND xã cùng các ban ngành đã đến động viên, chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền 2 triệu đồng để lo hậu sự.

Văn Thành
.
.
.