Đi bắt cua trong đêm, hai mẹ con bị đuối nước

Thứ Bảy, 22/11/2014, 20:02
Ngày 22/11, ông Phan Đức Na, Chủ tịch UBND xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm hai mẹ con trong một gia đình tử nạn.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào đêm 20/11 tại thôn 7, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Khuyên (40 tuổi) và con gái là Trịnh Thị Kim Oanh (15 tuổi).

Gia đình nạn nhân cho biết, vào khoảng 19h30 đêm 20/11, chị Khuyên dùng xe máy chở cháu Oanh đi bắt cua ở hồ nước của 1 hộ dân cùng thôn (hồ tự múc để lấy nước tưới, cách nhà khoảng 1km). Đến khoảng 21h cùng ngày, anh Trịnh Văn Dung (43 tuổi, chồng chị Khuyên) thấy 2 mẹ con vẫn chưa về nên đã đi tìm. Khi đến gần hồ nước, anh Dung phát hiện chiếc xe máy đã khóa cổ để ở ven đường nhưng không thấy 2 mẹ con đâu. Gọi mãi không có ai trả lời, anh nghi có chuyện chẳng lành nên đã gọi điện thông báo cho người nhà cùng nhau đi tìm.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho 2 mẹ con chị Khuyên.

Anh Trần Mạnh Hoài (anh trai của chị Khuyên), cho biết thêm: “Khi nhận được tin báo của anh Dung, tôi lập tức chạy xe đến hồ. Sau khi báo với thôn trưởng, tôi đã hô hoán mọi người kéo dây điện ra để tìm kiếm dưới hồ nước. Do trời tối, nước trong hồ sâu 5-6m nên phải đến hơn 0h sáng hôm sau, chúng tôi mới vớt được thi thể của 2 mẹ con chị Khuyên để đưa về nhà mai táng”.

Cũng theo anh Hoài, khi phát hiện, thi thể của 2 mẹ con không có dấu hiệu gì bất thường. Riêng chị Khuyên bị cua cắn nhiều vết ở mặt, mũi, tai… Sau khi xảy ra sự việc, các cơ quan chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường để xác minh và kết luận 2 mẹ con chị Khuyên tử vong do bị đuối nước.

Được biết, gia đình chị Khuyên có 6 người con, trong đó cháu Oanh là con thứ 3, đang học lớp 8 tại Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu trong xã. Hoàn cảnh gia đình tương đối khó khăn nên chị Khuyên thường xuyên cùng các con đi soi đèn pin ở các khu ruộng để bắt cua vào ban đêm mang đi bán. Vào đêm xảy ra tai nạn, chị Khuyên có nói tại hồ nước này có nhiều cua nên 2 mẹ con cùng nhau đến bắt thì xảy ra vụ việc đáng tiếc trên

Văn Thành
.
.
.