Hai học sinh chết đuối trên sông Vu Gia

Thứ Tư, 16/03/2016, 15:18
Trong lúc rủ nhau đi tắm sông, không may, hai học sinh bị hụt chân vào vũng nước sâu chết đuối thương tâm

Sáng ngày 16-3, một vụ chết đuối thương tâm đã xảy ra trên sông Vu Gia (đoạn qua xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam). Thầy Nguyễn Đắc Duân, hiệu trưởng trường THCS Trần Hưng Đạo, xã Đại Nghĩa cho biết hai học sinh gặp nạn này là học sinh của trường.

Theo thầy Duân, khoảng 10h cùng ngày, năm học sinh lớp 7 gồm: Nguyễn Minh Triết, Trương Văn Trình, Nguyễn Thanh Trúc, Phan Văn Minh Quân (cùng trú thôn Phiếm Ái 1) và Mai Nguyễn Hưng (trú thôn Đại Phú) rủ nhau ra sông Vu Gia (đoạn chảy qua thôn Phiếm Ái) tắm mát.

Khúc sông Vu Gia nơi hai em học sinh gặp nạn.

Khi cả nhóm chơi đùa tại khu vực này được một lúc thì bị người dân ngăn cản, nhắc nhở và yêu cầu về nhà vì lo sợ nguy hiểm. Sau đó,  năm học sinh trên tiếp tục kéo nhau đến đoạn sông giáp ranh giữa thôn Phiếm Ái 1 và địa phận thuộc xã Đại Cường thì dừng chân để tiếp tục tắm.

Trong lúc cả nhóm cùng nhau vui đùa dưới sông thì bất ngờ Triết và Hưng sa chân vào vũng nước sâu  rồi đuối sức. Qúa hốt hoảng, ba học sinh còn lại nhanh chóng chạy về hô hoán người dân cùng thầy cô trong trường tìm kiếm.

“Ngay sau khi nhận được tin báo, người dân ở gần khu vực và các thầy cô trường Trần Hưng Đạo đã nhanh chóng ra khu vực trên để tìm kiếm thi thể của các em. Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, thi thể của em Triết và Hưng mới được tìm thấy”, thầy Duân cho biết.

Hiện gia đình đang tiến hành lo hậu sự cho hai học sinh xấu số.

Tin, ảnh: Hà Ngọc
.
.
.