Rủ nhau đi tắm hồ, một học sinh chết đuối thương tâm

Thứ Ba, 16/02/2016, 17:19
Trên đường đến trường, Chiến cùng với một số bạn trong trường rủ nhau ra hồ nước để tắm. Trong lúc vui đùa, Chiến bị trượt chân xuống hố sâu dẫn đến bị đuối nước thương tâm.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 13h chiều 15-2, tại tổ dân phố 8, thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân được xác định là cháu Lê Văn Chiến (13 tuổi, trú thôn 12, xã Khuê Ngọc Điền, học sinh lớp 6 Trường THCS Trần Phú).

Theo một số bạn học cùng trường với nạn nhân cho biết, vào trưa 15-2, Chiến cùng một số bạn đang trên đường đi học thì rủ nhau xuống hồ nước ven đường tại tổ dân phố 8, thị trấn Krông Kmar để tắm. Trong lúc vui đùa, Chiến bị trượt chân xuống một hố sâu và do không biết bơi nên đã bị chìm xuống lòng hồ. Thấy vậy, các bạn vội chạy đi gọi người tới cứu thì đã muộn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. (Ảnh do cơ quan chức năng cung cấp).

Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Bông phối hợp cùng các cơ quan chức năng sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo quy định.

Văn Thành
.
.
.