Rủ nhau đi tắm suối, hai học sinh lớp 10 chết đuối thương tâm

Thứ Hai, 14/03/2016, 08:26
Trong lúc tắm, không may em Trí và một bạn trong nhóm bị trượt chân vào vùng nước sâu. Thấy bạn mình chới với dưới dòng nước, Khánh liền nhảy xuống cứu. Sau khi đưa được một người bạn lên bờ, Khánh tiếp tục nhảy xuống lần 2 để cứu Trí nhưng không may cả hai đều bị dòng nước nhấn chìm...

Tối ngày 13-3, ông Đồng Phước Hòa, Chủ tịch UBND xã Quế Phú (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn khiến 2 học sinh chết đuối thương tâm. Nạn nhân được xác định là em Trần Văn Trí và Trần Duy Khánh. Cả hai em đều là học sinh lớp 10/7, Trường THPT Nguyễn Văn Cừ (xã Quế Phú,Quế Sơn, Quảng Nam).

Thời gian vừa qua rất nhiều trường hợp học sinh đuối nước do bất cẩn khi tắm suối, sông hồ. ( ảnh minh họa) .

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 cùng ngày, sau khi đi chặt tre làm cổng trại chào mừng ngày 26-3, Trí và Khánh cùng các bạn trong lớp rủ nhau đi chơi suối tại đoạn cầu Rù Rì (giáp giới xã Bình Quý, huyện Thăng Bình và xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn, Quảng Nam). 

Trong lúc tắm, không may em Trí và một bạn trong nhóm bị trượt chân vào vùng nước sâu. Thấy bạn mình chới với dưới dòng nước, Khánh liền nhảy xuống cứu. Sau khi đưa được một người bạn lên bờ, Khánh tiếp tục nhảy xuống lần 2 để cứu Trí nhưng không may cả hai đều bị dòng nước nhấn chìm.

Sau khi xảy ra vụ việc, các bạn đi cùng trong nhóm của nạn nhân đã điện thoại báo cho nhà trường và gia đình. Nhưng khi mọi người đến nơi thì cả hai em Trí và Khánh đều đã tử vong.

Đến chiều tối cùng ngày, thi thể hai em đã được trục vớt lên bờ và đưa về nhà để lo mai táng. Đại diện nhà trường và chính quyền địa phương cũng đã đến nhà các em thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu cho hai gia đình.

Hoài Thu
.
.
.