Giúp bé trai 6 tuổi bị “lạc” khỏi trường mầm non về với gia đình

Thứ Ba, 24/12/2019, 14:39
Khoảng 17h chiều ngày 23-12 khi đang làm nhiệm vụ phân luồng, hướng dẫn giao thông tại ngã ba Trần Phú – Nguyễn Văn Lộc, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Thượng úy Nguyễn Trung Anh – cán bộ Đội CSGT số 7, Phòng CSGT CATP Hà Nội phát hiện một cháu bé chân không đi dép, chạy dưới lòng đường và có biểu hiện không bình thường.


Sau khi tiếp cận, hỏi han, Thượng úy Trung Anh nhận định cháu bé nhiều khả năng bị lạc.

Báo cáo về chỉ huy đơn vị, trực tiếp Trung tá Nguyễn Đức Thắng – Phó Đội trưởng chỉ đạo các chốt giao thông xung quanh địa bàn Hà Đông – Thanh Xuân phối hợp xác minh tìm kiếm.

Chị Định đón bé Trí bị lạc tại Đội CSGT số 7.

Đến khoảng 18h đã tìm được mẹ cháu bé là chị Nguyễn Thị Định, SN 1983, trú tại Đông La – Hoài Đức – Hà Nội.

Tại trụ sở Đội CSGT số 7, òa khóc khi đón con từ tay các chiến sĩ của Đội, chị Định cho biết, con trai chị là cháu Lê Minh Trí, SN 2013, đang được gửi học ở một trường mầm non, không hiểu vì lý do gì cháu đã ra được khỏi trường và chạy đi mất. Bé Trí có vấn đề hạn chế về nhận thức nên khi không thấy Trí ở trường,  gia đình rất hoang mang lo lắng.

Khi nhận được tin báo của Đội CSGT số 7 đã tìm thấy Trí ở ngoài đường và đưa Trí về đội chăm sóc cho ăn, uống sữa, chị Định và đình đã rất vui mừng. Thay mặt gia đình, chị Định đã gửi thư cảm ơn sâu sắc tới Thượng úy Trung Anh nói riêng và lực lượng CSGT của Phòng CSGT  CATP Hà Nội nói chung đã luôn tận tâm, tận tụy, hết lòng giúp đỡ người dân.

Hiệp Bình
.
.
.