CSGT dọn đất thải trên Đại lộ Thăng Long

Thứ Bảy, 21/12/2019, 21:55
Phát hiện cả một đoạn đường dài vương đầy bùn đất rơi vãi tiềm ẩn nhiều nguy cơ TNGT, tổ CSGT trực đã chủ động phân luồng, dọn dẹp...


Vào hồi 12h3’, ngày 21-12-2019, tổ tuần tra gồm: Đại uý Nguyễn Duy Linh làm tổ trưởng, Trung tá Vũ Ngọc Hào, Thượng úy Nguyễn Đức Ngọc, Thượng úy Ngô Hải Nam và Trung úy Đỗ Văn Thuyên đang làm nhiệm vụ tới Km27 chiều Hoà Lạc - Hà Nội phát hiện cả một đoạn đường dài vương đầy bùn đất rơi vãi tiềm ẩn nhiều nguy cơ TNGT do trời mưa phùn, đường trơn trượt, trong khi tốc độ cho phép khi di chuyển trên tuyến đường có thể lên tới 100km/h. 

Sau khi báo cáo về chỉ huy đơn vị nắm tình hình, tổ công tác đã dừng lại và thông báo cho công ty vệ sinh môi trường phụ trách tuyến Đại Lộ Thăng Long trên địa bàn huyện Thạch Thất.

Trong khi chờ đợi công nhân vệ sinh môi trường đến, tổ công tác đã đặt cảnh báo nguy hiểm, bố trí lực lượng phân luồng và Thượng úy Nguyễn Đức Ngọc trực tiếp dừng xe vận động các xe tải cho mượn cuốc xẻng để xúc đất ra phần đất dự phòng ngoài giải phân cách. 

Đến khoảng 14h toàn bộ phần đất bùn rơi vãi đã được dọn sạch,các phương tiện lưu thông bình thường, giao thông được đảm bảo an toàn.

Người dân quanh khu vực và người tham gia giao thông rất hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của người chiến sĩ CSGT thủ đô không quản nắng hay mưa, giá rét hay đêm tối luôn luôn cố gắng nỗ lực đảm bảo trật tự ATGT trên từng cung đường tuyến phố. 

Hiệp Bình
.
.